Saturday 4 August 2007

Nhắn tin SMS miễn phí - hiện số người nhắn

Đã test và nhắn được về mobile ở Việt Nam và cho UK. Được 5 tin khi đăng ký và mỗi ngày thêm 2 tin (ko biết nó có cộng dồn nếu mình ko dùng hay ko vì vừa đăng ký xong, nhưng chắc là có cộng).

Cần có mobile để nhận mã kích hoạt. Nhập số mobile theo định dạng quốc tế, ví dụ số 0912.425.313 thì nhập vào là 84912425313.

Điểm hay của dịch vụ này so với các dịch vụ nhắn tin miễn phí khác trên net là bên người nhận sẽ hiển thị đúng số mobile của người gửi. Nói cách khác, đói với người nhận thì đó là 1 tin nhắn bình thường, ko khác gì so với tin nhắn từ mobile người gửi cả.

Đăng ký tại đây:

http://www.romsms.com/?refid=WBA1ocoe


Đăng ký xong gửi tin cho tớ nhé .

Cập nhật:

  • Dường như trang chủ là giao diện tiếng Ý hay Đức gì đó. Để chuyển sang giao diện tiếng Anh bấm vào hình lá cờ Anh ở góc trên bên phải (có 2 lá cờ thì bấm vào cái bên trái).
  • Sau đó bấm vào chữ "Create an account" và điền các thông tin đăng ký. Các thông tin có thể điền linh tinh, riêng số mobile phải điền đúng để còn nhận mật khẩu.
  • Sau khi điền xong đánh dấu ô "I accept ROMsms.com - Powered by Mdeck's terms&conditions*" và bấm vào nút "Create account" bên dưới.
  • Sau 1 khoảng thời gian (nhanh thì chỉ trong vòng 1 phút) sẽ có tin nhắn vào mobile cho biết mật khẩu đăng nhập. Người dùng sau đó đăng nhập bằng số mobile và mậy khẩu này. Sau khi đăng nhập lần đầu nên thay đổi sang một mật khẩu nào đó dễ nhớ.
  • Để gửi SMS bấm vào chữ "Quick SMS", để quản lý sổ địa chỉ bấm vào chữ "Manage Contacts", etc.
Chúc vui vẻ.

Cập nhật tiếp (4/8/07):

Sau khi đăng ký và log in, bấm vào chữ "Win credits", bạn sẽ thấy 1 link. Gửi link này cho bạn bè của bạn để đăng ký. Với mỗi người đăng ký qua link của bạn, bạn sẽ được thêm 5 tin nhắn cho tài khoản của mình.

Lưu ý: Những ai có 2 SIM trở lên có thể dùng cách này để tự đăng ký cho các SIM từ thứ 2 trở đi bằng cách dùng link của SIM thứ nhất, khi đó với mỗi SIM bạn có thêm 10 tin nhắn.