Tuesday 22 July 2008

Tăng giá xăng chỉ là tin đồn mà thôi!!!

Hôm qua nghe phong phanh có tin giá xăng tăng vèo một phát 31%, từ 14,5K lên 19K, giá các mặt hàng xăng dầu khác tăng tương tự, hoảng vía!!! Chat với tiểu ni cô thấy nói chuyện có khi phải mua xe đạp để đi hoặc chuyển sang đi xe bus! Một số blogger treo blast về việc xăng tăng giá. Nhận được một số hò vè hiện đại qua YM nói về vệc tăng giá xăng. Hôm nay mất 2h đồng hồ ngồi nói chuyện với 1 người bạn khác về vấn đề tăng giá xăng nữa.

Nhưng thực ra thì tất cả đã sai rồi, giá xăng chưa tăng và nhất định không tăng trong năm nay. Mọi lo lắng chỉ là hão huyền, mọi bàn tán chỉ là tin đồn thổi. Bởi vì cách đây 2 tuần, trong buổi giao ban trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2008 ngành công thương do Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chủ trì, Thứ trưởng Bùi Xuân Khu đã tuyên bố chắc nịch là không tăng giá xăng dầu, điện, than, sắt thép và phân bón trong năm nay!!!

Không tin ư, hãy bấm vào link này để search treen Google, bạn sẽ thấy tin đầu tiên là "VnExpress - Không tăng giá xăng, điện, than, sắt thép". Bấm vào Đã lưu trong bộ nhớ cache để xem tin đăng đúng ngày hôm đó, bạn sẽ thấy tin gốc, không bị xuyên tạc, bạn sẽ chứng thực điều tớ nói ở trên, và biết rằng xăng dầu chưa hề tăng giá.

Rồi, bạn hãy in bài viết đó, mang ra ngoài cây xăng, chỉ tận tay, day tận mắt cho mấy tay bán xăng để họ thấy rằng xăng chưa và không thể tăng giá, cho họ sáng mắt ra!!! Hãy vui lên, xăng chưa tăng giá đâu bạn ơi, đừng lo hão như thế.

Tớ chụp ảnh màn hình bài viết gốc ở đây để làm tin :-) (Tớ dùng FireShot để chụp toàn bộ trang web chứ ko chỉ phần nhìn thấy trong khung màn hình nhá, chỉ edit chút bằng cách đóng khung phần tin quan trọng thôi).


Xang dau chua tang gia