Saturday 28 July 2007

ProjectW is back!!!


Đối với rất nhiều người, cái tên ProjectW ko có ý nghĩa gì cả nhưng đối với rất nhiều người khác, cái tên này là một nguồn cảm hứng và tài nguyên tuyệt diệu.

Chủ nhân của ProjectW đã quyết định ngừng trang web sau 3 năm xây dựng và phát triển, và lạ hơn nữa - ngay sau khi nâng cấp diễn đàn. Sự kiện này từng gây nên một làn sóng bàn tán, tranh cãi, tiếc nuối, và cả chửi bới trong cộng đồng sử dụng internet trên toàn thế giới. Có tin đồn rằng tên miền ProjectW.org được rao bán với giá khởi điểm $5000. Khi đó đã xuất hiện rất nhiều website claim là bản thay thế cho ProjectW, quảng cáo rằng đã có thành viên X, thành viên Y của ProjectW chuyển về đó. Tuy nhiên, thương hiệu ProjectW đã quá quen thuộc đến nỗi ko website nào có vẻ thành công trong việc thu hút số thành viên bơ vơ của trang web cũ.

Nay, ProjectW đã quay trở lại, với giao diện khác và chắc hẳn với một chủ nhân khác nhưng cơ sở dữ liệu thành viên dường như được giữ nguyên vẹn và cơ sở tài nguyên có vẻ được giữ nhiều và quan trọng hơn, đang được xây dựng tiếp từng ngày.

Welcome back, ProjectW!!!