Sunday 10 June 2007

Hằng - Nhầm nhọt sang trồng trọt, hehe

Thấy mail của đại ca nhỡ nhà mình liền vào ngay. Ước muốn trước hết là đọc cái bài anh Bình Toong post nhưng mà chẳng hiểu đầu óc để đâu mà lại nghĩ là bấm vào new post để đọc cơ chứ. Thôi thì đằng nào cũng vào đây rồi thì create một cái cho nó gọi là ủng hộ động viên tinh thần đồng đội (chỗ này muốn cho một cái mặt cười quá mà chẳng thấy có, cũng không nhớ phím tắt của cái hình nào cả). Biết viết cái gì nữa nhỉ? À vừa nộp tiền điện tháng này xong, hết 59K. Gía như mai chú ấy mới đến thu thì có khi lại được bố mẹ trả cho cũng nên ấy chứ. Thôi, bây giờ đi ôn bài tiếp để ngày kia còn đi thi nào.

Bình:
Hê hê, cám ơn em út đã lên tiếng. Anh rất là trân trọng sự chú ý của cô út để gõ hầu như ko sai chính tả chút nào nhé, heheh, chả bù cho khi chat bằng Yahoo nhỉ? :-P

Ở đây ko có chèn emoticon trực tiếp như Yahoo mà phải thông qua chức năng chèn ảnh, anh sẽ hướng dẫn sau. Tạm thời cứ dùng tạm hình ảnh text như :-D, ;-), ^_^, -_- cái đã nhá :-D. Nhưng mà blog ở đây giao diện gọn gàng, dùng hay hơn Yahoo nhiều, hì hì.

Ôn thi và thi cho tốt nhé.

A ha, bố mẹ lại xuống Hà Nội rồi à, thế là đợi tạnh mưa lại đi hả? ;-) Hôm nay con bận suốt ngày để làm cái poster, mai bận suốt ngày vì nó là research day của trường, chắc ngày kia mới chat được, bố mẹ đừng về TS vội nhé.