Thursday 14 June 2007

Giai đoạn gian khó ^_^

Vậy là bố mẹ đã xuống HN sau khi chờ cơn mưa to ngớt hẳn. Lâu lắm mẹ mới xuống nhỉ, nên phải tranh thủ mà đi chơi, thăm hỏi mọi người. Nhưng dường như đợt này có vẻ gian khó cho cả nhà thì phải, hê hê.

Bố đau răng, lại bị con gì chui vào tai, mấy hôm nay vẫn còn đau và dường như lại mới bị một con khác chui vào tai bên kia ;-). Sao kỳ cục thế nhỉ, tai bố làm sao mà hấp dẫn chúng nó thế? :-D. Mà bố lại ngại đi lại, ko chịu đi khám hay đến bệnh viện cho ngưòi ta xem và gắp ra mới khổ chứ, cũng một phần vì ở nhà, ai cũng ngại đến bệnh viện cả. :-(

Mẹ đau răng còn nặng hơn vì vỡ xương bên ngoài, đau đến tủy. Hic, thứ nhất đau mắt, thứ nhì nhức răng! Thế này thì ăn uống khó, nói năng khó, khó chịu thật.

Em út ko chịu kém cạnh, dính đau mắt!!! Lại đang ôn thi nên ko tránh nhìn máy tính được. Thôi, cố in thi cho xong mà rời cái máy ra, đừng để nó đau nặng lên.

Anh cả ko đau gì nhưng bận tối tăm mặt mũi: Vừa xong khoản poster, giờ phải cbị cho buổi gặp mặt T2 tới: đọc và tổng hợp reference, tham gia bài báo với nhóm, viết chương trình và cho chạy để lấy kết quả so sánh, sáng T7 đi dọn nhà giúp một ngưòi bạn, chiều CN qua nhà ông bà hàng xóm,... Phù phù, ngưòi cứ gọi là căng như sợi dây đàn! Được cái xong việc, T4 này là được bay rồi, lên Lake District giải trí :-D.

Có mỗi cô thứ hai dường như đỡ hơn cả, chịu khó chăm sóc mọi ngưòi, nhể? ^_^

Update (16/6/07): Mẹ đã đỡ và cả nhà đi chơi Hồ Tây được rồi. Mặc dù mặt vẫn bị sưng nhưng mẹ đã có thể enjoy mấy trò chơi ở đó. Thật, bao nhiêu lần dự kiến, mong ước mãi giờ cũng đã đi được. Bố là hơi bị ham chơi đấy, trượt nướcc rồi bơi lội hăng hái quá. Mà khu Hồ Tây giờ nhìn cũng oách ra phết, có vẻ được nâng cấp thêm nhiêu thứ rồi.