Thursday 1 November 2007

Tổng kết tháng 10...

Tháng 10 quả là một tháng cực kỳ bận bịu, điểm lại một vài việc tưong đối đáng nhớ.

  1. Một, thienha... là một kẻ đầu cơ có hạng !!! Thị trường Wii ở UK nóng như lò bát quái, hễ có thông tin ở một shop nào có hàng là chỉ trong vòng nửa buổi, shop đó treo biển Out Of Stock ngay lập tức vì số lượng cung quá nhỏ bé so với số lượng cầu. Trong bối cảnh đó, hắn đánh liều buôn thử 2 cái, 1 cái pre-order từ Amazon, 1 cái reserve-and-collect từ Argos. Mấy hôm đầu lo sốt vó vì ko biết liệu có bị...ế hàng ko, mấy người bạn cũng lo hộ, và khuyên ko nên liều thế. Và rốt cục đến cuối tháng, số lượng Wii buôn qua tay hắn ta là... 10 bộ (8 bộ đã gửi, 2 bộ còn ở nhà nhưng đã có người đặt, mai và ngày kia sẽ đến lấy)!! Đủ tiền ăn thoải mái cho 2 tháng!! Và had good funs!!!
  2. Hai, cực kỳ khó chịu với bọn Parcel2Go: Chuyển đồ chậm, làm hỏng đồ, trì trệ trong việc xúc tiến bảo hành, hẹn collect đồ mà ko đến,... Thật ko thể nào khó chịu được hơn nữa, Parcel-NOT-2-go ạ!!!
  3. Ba, tiếp tục công cuộc gõ đầu trẻ - đi dạy và trông lab cho bọn SV năm 1, 2, đôi khi cả SV năm 3 và master. Bận rộn, nhưng mà vui!
  4. Bốn, hoàn thành mục tiêu cải thiện số blog viết trong 1 tháng, từ tháng 6 đến tháng 9, con số đi lùi từ 14 về 11, tháng 10 thoát khỏi chuỗi lùi rồi .
  5. Năm, rút cục ko tránh nổi bàn loạn vụ Vàng Anh. Bản thân sự kiện chính ko quá ghê gớm nhưng đằng sau nó quả thật có rất nhiều vấn đề xã hội thực sự đáng quan tâm suy nghĩ .
  6. Sáu (có thể suy ra được), vì bận quá nhiều thứ nên việc học hơi bị trì trệ, cần chấn chỉnh khản văn chương !!!
  7. Bảy, nhớ...

Thế thôi, giờ chuẩn bị chào tháng 11, bắt đầu với việc khám phá HĐH mới from Apple - Leopard! Trong tháng 11 cần quyết toán mọi thứ trên eBay và tiến hành hoàn thiện kết quả nghiên cứu giai đoạn 1 - cả viết lách và lập trình, để chuẩn bị cho hành trình trở về tổ quốc... .