Wednesday 1 February 2012

Trùng hợp?

Chủ tịch huyện Lê Văn Hiền, chủ tịch xã Lê Thanh Liêm là 2 anh em thì đã biết rồi. Giờ mới nảy ra một loạt cái tên nghe rất "gia đình" Vũ Văn Kết, Vũ Văn Hội, Vũ Văn Hợp, Vũ Văn Bốn, mình nghi là có liên quan kiểu gì đó :-)
Về thông tin, có nhiều người lạ mặt cùng ông Vũ Văn Kết (xã Tiên Hưng) – cũng là một hộ nuôi trồng thủy sản khác xuất hiện tại khu vực đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn, những đối tượng này đã có nhiều hành vi cản trở hoạt động tác nghiệp của cơ quan báo chí, cản trở hoạt động bình thường của người dân. Ông Liêm giải thích: trên địa bàn xã không có chủ đầm nào là Vũ Văn Kết, cũng có thể chủ đầm này tự thỏa thuận với người dân để làm kinh tế khu vực đầm nhưng không làm việc với xã nên xã chưa nắm được.
Ông Liêm cho biết thêm, UBND xã đã hợp đồng thuê ông Vũ Văn Hội, nguyên cán bộ đoàn xã Vinh Quang để tăng cường bảo vệ khu đầm trong thời gian tết Nhâm Thìn. Hợp đồng thuê được CA xã ký với ông Vũ Văn Hợp.
Trong khi đó, ông Vũ Văn Bốn, trưởng CA xã Vinh Quang lại thông tin: Công an xã không có chức năng thuê người làm bảo vệ, CA xã Vinh Quang cũng không thuê ai làm bảo vệ!
Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/58584/ai-vo-vet-thuy-san-nha-anh-vuon-.html